Những hình ảnh về cửa hàng chính hãng đầu tiên của Apple tại quê nhà Samsung

    Z-Lion,  

    Apple Garosugil - Apple Store đầu tiên tại Hàn Quốc đã chính thức mở cửa vào ngày thứ bảy, 27/1/2018.

    Vào ngày thứ bảy (27/1) vừa qua, Apple đã chính thức mở cửa hàng chính hãng đầu tiên (Apple Garosugil) tại quận Gangnam, phía nam thành phố Seoul, Hàn Quốc - quê nhà của đại kình địch Samsung. Theo ghi nhận của trang KoreaHerald, đã có đến 300 người dân địa phương xếp hàng trong hàng tiếng đồng hồ để chờ đến giờ mở cửa bất chấp thời tiết giá lạnh.

     Rất nhiều người đã có mặt tại Apple Store đầu tiên ở Hàn Quốc bất chấp thời tiết giá lạnh.

    Rất nhiều người đã có mặt tại Apple Store đầu tiên ở Hàn Quốc bất chấp thời tiết giá lạnh.

    Choi Ji-eon, một cậu thanh niên 18 tuổi chuẩn bị lên đường du học trong thời gian tới cho biết cậu đã đến Apple Store từ khoảng 3 giờ chiều thứ sáu (26/1), chờ đợi và thậm chí là ngủ qua đêm tại đây để được trở thành một trong những người đầu tiên bước chân vào cửa hàng mới của Apple. Ji-eon chia sẻ: “Tôi thích được sống trong giây phút lịch sử này dù hiện tại tôi chưa có ý định mua sản phẩm nào của Apple tại đây cả”.

    Trước đó, Apple đã tiết lộ cửa hàng tại Hàn Quốc của họ sẽ bao gồm đầy đủ các sản phẩm cũng như dịch vụ mà hãng cung cấp để người dùng có thể tự mình trải nghiệm ngay khi vừa mở cửa. Angela Ahrendts, phó Chủ tịch cao cấp chuỗi cửa hàng bán lẻ của Apple cho biết: “Tôi cảm thấy rất ấn tượng khi các fan của Apple tại Hàn Quốc đã bất chấp thời tiết lạnh giá để tham gia vào sự kiện khai trương Apple Garosugil vào sáng hôm nay”. Được biết, nhiệt độ ngoài trời của Seoul khi ấy rơi vào khoảng -15 độ C.

    Đúng 10 giờ sáng, hàng trăm người tiêu dùng đầu tiên đã cùng nhau đếm ngược từng giây, lần lượt bước vào Apple Garosugil và được đội ngũ nhân viên Apple đón chào nồng nhiệt bằng những cái đập tay (hi-five) đầy khí thế. Anh chàng Shin, 18 tuổi tỏ ra khá hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Apple mang lại tại cửa hàng mới này. Anh cũng hy vọng đây sẽ là bước đi đúng đắn giúp Apple chiếm lại cảm tình của người tiêu dùng sau những rắc rối liên quan đến pin iPhone trong thời gian qua.

     Người tiêu dùng bước vào trong sự đón chào nhiệt liệt từ phía các nhân viên của Apple.

    Người tiêu dùng bước vào trong sự đón chào nhiệt liệt từ phía các nhân viên của Apple.

    Đến nay, tính riêng tại quê nhà của Samsung, đã có rất nhiều công ty/tổ chức đệ đơn kiện Apple sau khi hãng thừa nhận tự ý giảm hiệu năng trên iPhone 6, 6S và SE vào ngày 28/12/2017. Đầu tháng này, Tổ chức “Công dân đoàn kết vì quyền lợi của người tiêu dùng” đã thay mặt 122 người kiện Apple và Apple Hàn Quốc, yêu cầu bồi thường hơn 2.000 USD cho mỗi nạn nhân.

    Tiếp đến vào ngày thứ sáu (26/1) vừa qua, Hwimyung đã đại diện cho 403 người tiêu dùng gửi đơn kiện lên Tòa án quận Trung tâm Seoul. Sau đó, một công ty luật khác (tạm thời vẫn chưa rõ danh tính) cũng đã có hành động tương tự và yêu cầu Apple phải bồi thường khoản tiền 282 USD cho mỗi nguyên đơn. Hannuri Law, một công ty luật khác tại Hàn Quốc cũng chuẩn bị đệ đơn kiện Apple trong thời gian tới. Hiện đã có đến hơn 400.000 người ký ủng hộ kế hoạch này của họ.

     Hy vọng Apple Garosugil sẽ giúp Apple lấy lại uy tín trong mắt người tiêu dùng Hàn Quốc.

    Hy vọng Apple Garosugil sẽ giúp Apple lấy lại uy tín trong mắt người tiêu dùng Hàn Quốc.

    Theo KoreaHerald

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày