-
- Trà đá công nghệ -
Không nói quá khi đưa ra nhận định Steve Jobs hiểu khách hàng hơn họ hiểu chính mình.
- Apps/Games -
Kết thúc giai đoạn đầy sóng gió do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Cốc Cốc thẳng thắn nhận định về thành tựu cũng như những điều chưa đạt được.
- Internet -
Công ty mà cô đầu quân là nhãn hiệu làm đẹp Glossier, một thương hiệu thời trang khởi nghiệp online.
- Tin ICT -
John Leonard, một khách hàng đã "gom" đủ 7 triệu điểm và "đòi quà" là chiếc máy bay phản lực trong quảng cáo của Pepsi.
- Đồ chơi số -
Những lọ dưỡng da 'mang tầm Vũ trụ' này sẽ được bán đấu giá để gây quỹ từ thiện.
- Sống -
Thay vì ném cọc tiền vào quảng cáo để thuyết phục người Nhật dùng cà phê, Nestle đã thực hiện một chiến lược dài hạn hơn.
- Apps/Games -
Facebook thực sự lo sợ trước tính năng bảo mật cực kỳ nghiêm ngặt của iOS 14.
- Đồ chơi số -
Tưởng ra Mark II, thì ra Mark I vẫn được hãng cho là 'ngon chán' nên không thèm nâng cấp!
- Internet -
Walt Disney gia nhập danh sách tẩy chay quảng cáo Facebook bao gồm Starbucks, Unilever, adidas và một số công ty khác. Nhiều thương hiệu sẽ ngưng quảng cáo Facebook trong thời gian khá dài.
- Sống -
Đúng là sai 1 ly, đi luôn vạn dặm (và vài triệu USD).
- Internet -
Facebook đang cảm thấy sức ép vô cùng lớn ngay lúc này.
- Tin ICT -
Bị gần 100 đối tác quay lưng, Mark Zuckerberg cho biết Facebook sẽ siết chặt chính sách quảng cáo và dán nhãn nội dung trên nền tảng của mình.
- Khám phá -
Hầu hết những gì mọi người nhìn thấy trong các quảng cáo trên TV chỉ là sự dối trá.
- Mobile -
Smartphone giá rẻ của Samsung có thể hiển thị quảng cáo để giảm giá bán.
- Internet -
Có một điều kỳ lạ, đó là Tesla của Elon Musk chưa từng chi dù chỉ 1 xu cho quảng cáo, bất kỳ hình thức quảng cáo nào.