Tầm 1 triệu tha hồ chọn tai nghe không dây, có cả chống ồn lại sale đến nửa giá
Tai nghe không dây giá nào cũng mua được, nhưng ở tầm 1 triệu là “vừa vặn” nhất vì chất lượng cao lại thêm nhiều tính năng hay ho.
- Đây không chỉ là tai nghe nghe nhạc mà còn là thiết bị hỗ trợ khiếm thính, gọi vốn được tới gần 14 tỷ đồng
- Đánh giá chuột công thái học hình chiếc bút: Dùng cũng hay tuy vậy gặp nhược điểm "chí mạng" này
- Lần đầu chơi LEGO 1432 mảnh: Mất 10 tiếng mới ghép xong, thành hình xe đua F1 McLaren chân thật từng chi tiết
Mở màn là 3 mẫu tai nghe đang bán chính hãng trên Lazada với giá giảm đến hơn 40%. Cả 3 đều đến từ các thương hiệu phụ kiện, âm thanh quen thuộc là Soundpeats, Haylou và Baseus. Riêng mẫu của Haylou còn hỗ trợ chống ồn chủ động thích hợp cho ai muốn nghe nhạc, xem phim trong yên tĩnh. Tất nhiên khả năng khử ồn sẽ kém hơn khá nhiều các mẫu tai nghe cao cấp giá gấp đôi, gấp ba nhưng nhìn chung vẫn dùng rất tốt ở văn phòng hay khi ngồi quán cafe.
Vài mẫu tai nghe không dây dạng nút tai khác giá đang loanh quanh chỉ 990k khá đáng chú ý. Mẫu Soundpeats và AirB nổi tiếng từ lâu với nhiều người mua và đáng giá 5 sa0, còn dòng tai nghe Ugreen thì mới bán ra nhưng được cái tích hợp chồng ồn chủ động, thiết kế gọn gàng và pin đến 26 giờ. Riêng mẫu Xiaomi Earphone 2 Basic dạng tai hở dành cho ai thích sự thông thoáng, chất lượng âm thanh tốt.
Ngoài ra, nếu muốn mua tai nghe dạng chụp tai cũng có 2 option rất “tín” là Sony WH-CH510 và Soundpeats A6. Mẫu tai CH510 có thiết kế gọn nhẹ, dễ đeo, chất lượng âm thanh đúng chuẩn Sony và bán cực kì chạy. Trong khi đó, A6 có lợi thế là tích hợp nhiều micro để khử ồn, pin bền lại có sạc nhanh nhưng giá lên tới 1.39 triệu, thỉnh thoảng mới sale còn cỡ 1.1 triệu.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Rối loạn phân ly tập thể trên TikTok: Khi căn bệnh tâm thần thời Trung Cổ bị đánh thức, nó đã lây lan xuyên biên giới, qua môi trường kỹ thuật số
Có điểm gì chung giữa những nữ tu người Pháp bị mèo nhập, dịch bệnh nhảy múa Strasbourg năm 1518 và hội chứng TikTok Tic thời hiện đại?
-
Dùng MONO làm đại sứ thương hiệu, Xiaomi xài đúng chiêu 10 năm trước của OPPO