Khinh khí cầu mang biểu tượng Nike bay khắp Hà Nội là thật hay giả?
Tin ICT -Một chiếc khinh khí cầu khổng lồ đã "du ngoạn" khắp Hà Nội và dừng chân tại Lotte Mall West Lake nhân dịp Nike khai trương cửa hàng theo concept mới đã tạo sự tò mò trong cộng đồng yêu thể thao địa phương.
Thương hiệu giày Việt Biti's, Bita's, Ananas... đứng đâu trên sàn đấu nội địa, khi các đối thủ ngoại Adidas, Nike cũng đều "made in Vietnam"?
Trà đá công nghệ -Việt Nam là nước có sản lượng xuất khẩu giày dép lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Trung Quốc) nhưng những doanh nghiệp giày Việt lại gặp phải không ít khó khăn trên con đường chinh phục thị trường sân nhà.
VinFast lọt top 100 công ty có vốn hóa lớn nhất toàn cầu, vượt nhiều tên tuổi lớn như Dior, Walt Disney, Nike, Boeing... thậm chí cả một số ngân hàng
Tin ICT -Giá trị vốn hóa tương ứng tăng thêm 123 tỷ USD chỉ sau một tuần, lên đạt xấp xỉ 160 tỷ USD.
Bí mật đằng sau chiêu trò kiếm hàng chục triệu USD từ buôn giày Nike: Rửa tiền và đa cấp
Sống -Từ sản phẩm để đi dưới chân, những đôi giày Nike đã trở thành công cụ đầu cơ, đa cấp và rửa tiền trong kinh doanh online như thế nào?
Hãng giày vô danh làm chao đảo nước Mỹ: Giày xấu, cục mịch, giá đắt nhưng từ dân chạy, bồi bàn, y tá đều mê mệt, ngang nhiên ăn trọn phân khúc Nike, Adidas bỏ qua
Sống -Đôi giày khá lớn, kỳ cục, đi ngược trào lưu đang gây sốt ở Mỹ, khiến từ dân chạy bộ, y tá, bồi bàn... đều mê mệt.
Nike không chỉ bán giày, cái Nike bán là một phong cách sống: Khi thương hiệu lấy người dùng làm tâm điểm
Sống -Các khẩu hiệu của Nike như: “There is no finish line”, “Just Do It”,... không chỉ là một mẫu quảng cáo mà đã trở thành biểu tượng, một lối sống mới cho toàn thế giới.
Adidas hậu Yeezy: Tưởng lấy cắp được cục vàng từ Nike, ai ngờ bản thân chỉ là ‘hàng dự phòng’ thay thế, mất một nửa lợi nhuận vì mù quáng đuổi theo đối thủ
Sống -Ít ai biết rằng Nike mới là hãng thể thao đầu tiên cùng Kanye West xây dựng nên thương hiệu Air Yeezy, trong khi vị ca sĩ tai tiếng này chỉ coi Adidas là “lốp dự phòng”, dù đem về 200 triệu USD/năm cho Kanye nhưng vẫn bị chửi là “đừng có cố thể hiện làm gì”.
Chuyện 'thâm cung bí sử' về biểu tượng 'thiếu phụ bay' của Rolls-Royce: Vợ của quý tộc, suýt lấy cảm hứng từ Nike
Đồ chơi số -Biểu tượng thiếu phụ bay trên xe Rolls-Royce suýt lấy nguồn cảm hứng từ Nike.
Quá khứ đen tối của Nike: Kiếm tiền trên lưng của "công nhân giá rẻ" châu Á, thu lợi khủng nhưng trả công rẻ mạt đến khó tin
Tin ICT -Nike, đằng sau sự hào nhoáng và thành công hiện có, từng sở hữu một chương lịch sử đầy đen tối liên quan đến nạn bóc lột sức lao động. Nó khiến họ chìm sâu vào khủng hoảng và buộc phải tìm cách thay đổi.
Copy chiến lược marketing của Nike chỉ bằng 2 từ ngắn gọn, Apple biến mình thành thương hiệu truyền cảm hứng nhất thế giới như thế nào?
Mobile -Các thương hiệu truyền cảm hứng nói về con người, không phải sản phẩm.
Huawei tham gia cuộc chiến với Nike, Adidas?
Tin ICT -Tập đoàn công nghệ viễn thông Huawei (Trung Quốc) bị Anh chỉ trích sau khi chặn tải xuống ứng dụng của hai thương hiệu thời trang thể thao Nike và Adidas trên kho ứng dụng của mình.
Mẹ còng lưng làm phó chủ tịch Nike, con tuồn giày ra chợ đen bán khiến mẹ mất chức
Sống -Bà Ann Hebert, Phó Chủ tịch Nike khu vực Bắc Mỹ mới đây đã từ chức và rời công ty vào thứ Hai vừa qua (1/3), theo một email nội bộ trong công ty được chia sẻ trên mạng.
Video quảng cáo 16,3 triệu lượt xem của Nike Nhật Bản vừa tạo ra một thảm họa: 50.000 lượt ‘dislike’, bị xem như tội đồ, vướng làn sóng tẩy chay trên diện rộng
Internet -Một video quảng cáo nhận về 50.000 lượt dislike, chuyện gì đang xảy ra với Nike Nhật Bản?
Nike: Câu chuyện khởi nghiệp từ một lời nói dối
Tin ICT -Khẩu hiệu "Just Do It" của Nike vốn rất nổi tiếng, nhưng chẳng mấy ai biết rằng đằng sau đó là cả một câu chuyện khởi nghiệp dựa trên lời nói dối của nhà sáng lập Phil Knight.
Ông Trump khiến Tencent mất hàng chục tỷ USD vốn hóa nhưng từ Nike đến Apple đều bị ảnh hưởng nếu cấm Wechat!
Tin ICT -(Tổ Quốc) - Việc cấm vận WeChat sẽ làm tổn thương Trung Quốc nhưng nó cũng sẽ ảnh hưởng tới những công ty phụ thuộc vào sự phổ biến của nền tảng này.
Vì sao đã có những ông lớn Nike, Adidas, Li-Ning... nhưng 2 chàng trai Việt 9x vẫn startup thành công thương hiệu giày riêng và được Forbes liên tiếp vinh danh?
Tin ICT -Hai nhà sáng lập Rens Original cho biết họ không thấy được có hãng thời trang hay sản phẩm thời trang giày nào vừa chất vừa thân thiện với môi trường. Các thương hiệu chỉ có thể chọn 1 trong 2. Đó là lý do Khánh Trần và Sơn Chu thành công với Rens.
Giá cổ phiếu tăng 70% sau hơn 2 năm nhờ chuyển đổi online, các doanh nghiệp học được gì từ chuyện cũ của Nike trong bối cảnh dịch Covid-19?
Tin ICT -Hiệu quả nhờ chuyển đổi online của Nike là vô cùng rõ ràng. Đầu năm 2017, giá cổ phiếu của hãng chỉ vào khoảng 52 USD thì đến tháng 7/2019, con số này đã là 88 USD. Doanh thu của hãng cũng tăng từ 33,5 tỷ USD lên 39,1 tỷ USD trong cùng kỳ.
Nike đáp trả tin đồn Olympics có thể cấm mẫu giày mới của mình: Chỉ cần khách hàng thích là được, còn lại không quan trọng
Sống -Mẫu giày Vaporfly mới của Nike có thể giúp người chạy duy trì sức bền tốt hơn, di chuyển nhanh hơn nhờ đế giày sử dụng công nghệ mút xốp kết hợp sợi carbon - nguyên nhân chính dẫn đến tin đồn trên để đảm bảo tính công bằng cho tất cả vận động viên tham gia.
Nike làm ra một đôi giày giúp người chạy quá nhanh, có thể bị cấm tại Olympics
Internet -Đôi giày này có cái tên khá kêu: Vaporfly.
Nhập giày Nike "fake" từ Trung Quốc về bán online số lượng lớn tại Việt Nam, chỉ sở hữu 1 kho hàng nhưng mở la liệt 20 gian hàng trên sàn TMĐT để "đè bẹp" đối thủ!
Tin ICT -Các nhãn hàng đang làm việc rất tích cực với các sàn TMĐT, thậm chí mua thử sản phẩm mang chính thương hiệu mình để thử nghiệm. Nike cho biết, trong 4 tháng bắt tay với các sàn TMĐT để xử lý vi phạm hàng giả, có 216 gian hàng và 136.000 link sản phẩm vi phạm đã bị xử lý…