(Tổ Quốc) - Twitter đang tung ra một chương trình mới khá hấp dẫn nhằm chia sẻ doanh thu quảng cáo với công đồng nhà sáng tạo nội dung.
- Twitter cáo buộc Threads ăn cắp bí mật thương mại và nghịch lý chống độc quyền
- Vận may trời cho của Mark Zuckerberg: Threads hút 70 triệu người dùng sau 2 ngày, có người từng tẩy chay Facebook, chưa từng dùng Instagram cũng buộc phải đăng ký chỉ vì muốn rời khỏi Twitter
- Vượt mặt ChatGPT, Threads của Meta lập được kỳ tích "vô tiền khoáng hậu"
- Threads - Bản đạo nhái’ mới nhất trong 1 thập kỷ sao chép của Mark Zuckerberg: Ra mắt rầm rộ nhưng nhạt, 100 triệu người dùng có được chỉ do 'ăn may'
- Threads sẽ tránh được ‘vết xe đổ’ của Google+: Sở hữu lợi thế mà Elon Musk không có, lại hạn chế tối đa điểm yếu của Meta
Twitter đang tung ra một chương trình mới khá hấp dẫn nhằm chia sẻ doanh thu quảng cáo với công đồng nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Mục tiêu chính là mang đến nguồn thu nhập bổ sung cho các nhà sáng tạo, đồng thời khuyến khích nâng cao chất lượng nội dung trên Twitter.
Đúng như tên gọi “Creator Ads Revenue Sharing”, chương trình này sẽ cho phép nhà sáng tạo kiếm được một phần doanh thu được tạo từ quảng cáo hiển thị trong các câu trả lời trên bài đăng của họ.
Tuy nhiên, để tham gia chương trình, nhà sáng tạo sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu bắt buộc. Theo đó, nhà sáng tạo phải sở hữu ít nhất 10.000 người theo dõi. Sau khi đủ điều kiện, họ sẽ tự động được hưởng một phần doanh thu quảng cáo tạo ra từ các bài đăng của mình.
"Creator Ads Revenue Sharing" hiện đang được triển khai thử nghiệm, do đó sẽ chỉ khả dụng với một số nhà sáng tạo nhất định. Lưu ý rằng số tiền mà nhà sáng tạo kiếm được sẽ dựa trên một số khía cạnh nhất định, bao gồm số lần hiển thị và lượt tương tác mà các bài đăng của họ có được.
Chương trình được kỳ vọng trở thành một phương thức tuyệt vời để công ty hỗ trợ những người sáng tạo đã biến Twitter thành "một nền tảng sôi động và hấp dẫn". Bằng cách chia sẻ doanh thu quảng cáo với người sáng tạo, Elon Musk và các cộng sự đang khuyến khích họ tiếp tục tạo nội dung chất lượng cao để thu hút nhiều người dùng cũng như mang đến trải nghiệm tốt hơn trên nền tảng, đặc biệt là trước sự xuất hiện của các đối thủ mới giàu tiềm năng như Threads (Meta).
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android