-
-
Trà đá công nghệ -
23/06/2019 | 11:05
Với hơn 70 dòng sản phẩm đã đưa Asanzo lọt Top 3 trên thị trường điện tử Việt Nam, chiếm 18% thị phần cả nước. Tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu lên 10.000 tỷ đồng trong năm nay.
-
Trà đá công nghệ -
31/12/2018 | 11:13
Các thương hiệu không nhắm đến phía doanh nghiệp như b2b (business-to-business) hay khách hàng như b2c (business-to-customer) mà mà chỉ có h2h: human-to-human. Nghĩa là một thương hiệu không nên chỉ tập trung thúc đẩy các giá trị lợi ích mà họ hứa, hay có thể mang lại cho khách hàng mà phải chỉ ra được các giá trị nhân văn, nhân bản hướng tới cộng đồng.
-
Sống -
18/09/2018 | 08:55
Theo báo cáo của Nestle, mỗi giây có khoảng 700 thanh Kit Kat được tiêu thụ trên toàn thế giới, tương đương 22 tỷ thanh được tiêu thụ mỗi năm.
-
Sống -
15/07/2018 | 15:56
Đang có 900 triệu USD rồi, thiếu khoảng 100 triệu USD nữa là đủ.
-
Internet -
14/04/2018 | 08:06
2 doanh nhân trẻ nhận ra tiềm năng từ những người có tầm ảnh hưởng trong "cộng đồng mạng".
-
Internet -
12/12/2017 | 08:35
Dịch vụ phát triển thị trường của Digiworld có đầy đủ từ nghiên cứu thị trường, marketing, xây dựng thương hiệu, tổ chức và phân phối đến các điểm bán hàng. Tại Việt Nam hiện nay, mới chỉ có DSKH, một doanh nghiệp nước ngoài đang triển khai MES và đây là thị trường còn rất nhiều tiềm năng.
-
Trà đá công nghệ -
30/12/2016 | 15:33
Hoá ra nhiều khi sự sáng tạo là nói những điều đơn giản, nói những điều hiển nhiên mà đối thủ đang bỏ quên.
-
Trà đá công nghệ -
07/08/2016 | 21:33
Những âm thanh này có quen thuộc với bạn không?
-
Tin ICT -
08/05/2016 | 16:15
Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ lại câu chuyện lớn tiếng "chửi" các sếp "dốt" tại cuộc họp.
-
Tin ICT -
21/04/2016 | 14:46
Chưa thỏa mãn với việc chiếm được một lượng lớn thị phần quảng cáo từ truyền hình, Google mới đây đã có bước đi xa hơn khi thông báo các đoạn video quảng cáo trên Youtube thu hút người xem mua sản phẩm nhiều hơn hẳn quảng cáo truyền hình.
-
Tin ICT -
20/02/2016 | 13:35
Lịch sử làng kinh doanh ghi nhận nhiều trường hợp thay vì hốt bạc, các thương hiệu lại điêu đứng vì đại sứ.
-
Digital Marketing -
14/08/2013 | 10:56
Chiến lược gắn kết cộng đồng trở thành công cụ không thể thiếu đối với các thương hiệu nhằm tạo ảnh hưởng tới lựa chọn của khách hàng.