2000 fan hâm mộ đã xem 'Mission: Impossible - Fallout' ở vách núi dựng đứng cao 609m, nơi cảnh hành động lớn nhất diễn ra

    Long.J,  

    Dù thuộc Na Uy, vách đá dựng đứng này được dùng để tái hiện cảnh chiến đấu của Ethan Hunt tại Kashmir, Ấn Độ.

    Người hâm mộ series "Mission: Impossible" (Nhiệm vụ bất khả thi) không hề e sợ độ cao và có lẽ, trong máu của họ đã sẵn chất hành động.

    Mới đây, Paramount Pictures đã đưa tin về việc 2000 người hâm mộ đã leo lên vách núi Pulpit Rock cao 609m ở Na Uy để xem Mission: Impossible - Fallout vào 11h tối thứ tư.

    Tom Cruise, tài tử ngoại ngũ tuần thủ vai đặc vụ Ethan Hunt tuy không có mặt nhưng đã đăng tweet về sự kiện này.

    "2000 feet, 2000 người và 4 giờ đi bộ. Chưa kể màn hình "bất khả thi" dành cho #MissionImpossible Fallout. Cảm ơn các bạn đã đến! Ước gì tôi cũng có mặt ở đó."

    2000 fan hâm mộ đã xem Mission: Impossible - Fallout ở vách núi dựng đứng cao 609m, nơi cảnh hành động lớn nhất diễn ra - Ảnh 1.

    "2000 feet, 2000 người và 4 giờ đi bộ. Chưa kể màn hình "bất khả thi" dành cho ##MissionImpossibleFallout. Cảm ơn các bạn đã đến! Ước gì tôi cũng có mặt ở đó."

    Là siêu sao đã đóng vô số phim hành động trong mấy mươi năm qua, dòng tweet của Tom Cruise chẳng mấy chốc đã thu hút 6143 re-tweet, hơn 28.000 likes.

    Sau khi xem xong, 2000 người hâm mộ lại lục tục dùng đèn pin, đèn đội đầu để leo xuống, việc này mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

    Người đại diện của Paramount cho biết, mục đích của sự kiện này là để "thúc đẩy du lịch trong khu vực sau khi cảnh hành động lớn nhất trong Mission: Impossible Fallout được quay ở đó".

    Phần đầu được ra mắt vào năm 1996, loạt phim Mission: Impossible vốn nổi tiếng bởi những pha hành động gay cấn, bất chấp nguy hiểm của dàn nam nữ chính. Đặc biệt, Tom Cruise là một trong số ít những diễn viên tự thực hiện những pha hành động mà không cần đóng thế, từ nhảy dù tự do ở độ cao 7620m cho tới gãy chân trong phần phim mới nhất.

    Thực chất, dù thuộc Na Uy nhưng vách đá dựng đứng này được dùng để tái hiện cảnh chiến đấu của Ethan Hunt tại Kashmir, Ấn Độ.

    Chiêm ngưỡng một số bức ảnh về sự kiện đặc biệt này:

    2000 fan hâm mộ đã xem Mission: Impossible - Fallout ở vách núi dựng đứng cao 609m, nơi cảnh hành động lớn nhất diễn ra - Ảnh 2.
    2000 fan hâm mộ đã xem Mission: Impossible - Fallout ở vách núi dựng đứng cao 609m, nơi cảnh hành động lớn nhất diễn ra - Ảnh 3.
    2000 fan hâm mộ đã xem Mission: Impossible - Fallout ở vách núi dựng đứng cao 609m, nơi cảnh hành động lớn nhất diễn ra - Ảnh 4.

    Theo B.I

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ